top of page

Mini Dragon Group (ages 6-7)

Public·131 members

Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là vấn nạn nhức nhối của xã hội hiện nay. Chúng gây thiệt hại lớn cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và nền kinh tế. Để bảo vệ quyền lợi của mình, người tiêu dùng cần sử dụng các biện pháp để phân biệt hàng thật, hàng giả. Một trong những biện pháp hiệu quả là sử dụng tem chống hàng giả. Vậy ở đâu cấp tem chống hàng giả? Để in ấn Tân Hoa Mai bật mí ngay sau đây.

Vai trò của tem chống hàng giả

Tem chống hàng giả là một loại tem được gắn trên sản phẩm với mục đích xác minh tính xác thực của sản phẩm đó. Tem này sử dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến để ngăn chặn việc làm giả, sao chép.

Tem chống hàng giả có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp, cụ thể:

Vai trò của tem chống hàng giả

  • Bảo vệ người tiêu dùng: Tem chống hàng giả giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng thật, hàng giả, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  • Tăng niềm tin vào sản phẩm: Tem chống hàng giả giúp tăng niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm, thúc đẩy tiêu dùng.

  • Giảm thiểu thiệt hại cho doanh nghiệp: Tem chống hàng giả giúp doanh nghiệp giảm thiểu thiệt hại do hàng giả, hàng nhái gây ra.

➽ ➽ Tham khảo: https://vk.com/@inantanhoamai-cach-kiem-tra-tem-chong-hang-gia-don-gian-nhat

Những tổ chức có thẩm quyền cấp phát tem chống hàng giả

Ở đâu cấp tem chống hàng giả? Tại Việt Nam, có 3 tổ chức có thẩm quyền cấp phát tem chống hàng giả, bao gồm:

Liệu ở đâu cấp tem chống hàng giả?

  • Bộ Công Thương: Cấp tem chống hàng giả cho các sản phẩm thuộc danh mục quản lý của Bộ Công Thương.

  • Sở Công Thương: Cấp tem chống hàng giả cho các sản phẩm thuộc danh mục quản lý của Sở Công Thương.

  • Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng: Cấp tem chống hàng giả cho các sản phẩm thuộc danh mục quản lý của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Quy trình nhận được tem chống hàng giả cho sản phẩm của bạn

Để nhận được in tem chống hàng giả cho sản phẩm của mình, doanh nghiệp cần thực hiện các bước sau:

  • Yêu cầu xin cấp phép sử dụng tem chống hàng giả: Doanh nghiệp cần gửi hồ sơ xin cấp phép sử dụng tem chống hàng giả đến cơ quan có thẩm quyền.

  • Hồ sơ đăng ký: Hồ sơ đăng ký cấp phép sử dụng tem chống hàng giả bao gồm:

  • Đơn xin cấp phép sử dụng tem chống hàng giả.

  • Giấy phép kinh doanh

  • Giấy chứng nhận sản xuất hàng hoá

  • Hồ sơ kỹ thuật về tem chống hàng giả.

  • Chi phí và thời gian xử lý: Chi phí cấp phép sử dụng tem chống hàng giả tùy thuộc vào loại sản phẩm và công nghệ bảo mật của tem. Thời gian xử lý hồ sơ cấp phép thường là 15 ngày làm việc.

Như vậy với những chia sẻ vừa rồi của công ty Tân Hoa Mai bạn đã có thể trả lời thắc mắc ở đâu cấp tem chống hàng giả? Tem chống hàng giả là một biện pháp hiệu quả để bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp. Bằng việc sử dụng tem chống hàng giả, người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm và doanh nghiệp có thể bảo vệ sản phẩm và thương hiệu của mình.




About

Welcome to the group! You can connect with other members, ge...
bottom of page